Chơi Game Kiss Văn Phòng 2015 - Chơi Ngay

Nhận xét Chơi game
Kiss trong văn phòng sẽ là một game không làm bạn thất vọng với nội dung vui nhộn và hài hước nhất, game sẽ mang lại cho bạn nụ cười vui vẻ nhất. Chơi game và tìm cho mình những giây phút thư giãn cho mình nhé!
game kiss văn phòng

Văn phòng là một cơ quan làm việc, thể hiện tình cảm ở nơi làm việc liệu có được không? Bạn đã làm chưa? Hôn một người đẹp tại văn phòng trong giờ làm việc, bạn có dám không? Đừng ngại ngùng hãy thể hiện mình là một người đàn ông dũng cảm nhé! Trong game này bạn sẽ là một người đàn ông ga lăng, lãng mạn và dũng cảm nhất! bạn sẽ thoải mái hôn đồng nghiệp của mình mà không bị người đó phản đối. Tuy nhiên, bạn phải bí mật hôn, không được cho ông chủ của mình phát hiện ra, nếu không sẽ bị phạt đó. Tranh thủ lúc ông chủ không chú ý hãy cố gắng hôn thật nhiều và thật lâu nhé! Nhưng phải chú ý ông chủ đấy, đừng mải mê hôn mà không quan sát ông ấy đấy. Trong game này bạn sẽ dùng chuột để hôn các người đẹp trong văn phòng. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét từ Facebook

Nhận xét

0 comments: