Chơi Game Bóng Chuyền Hot Girl 2015

Nhận xét Chơi game
Chơi bóng chuyền với những cô nàng xinh đẹp, cá tính và tài năng, bạn không từ chối đấy chứ. Bóng chuyền hot girl sẽ mang bạn đến với bãi biển xinh đẹp và cùng các cô nàng chơi bóng chuyền để xua tan đi những cái nóng oi bức của mùa hè.
alt="game bóng chuyền hot girl 2015" width="650"/>

Những cô gái mới nhìn có vẻ như rất yếu đuối, tuy nhiên không phải thế, không những xinh đẹp, dễ thương, cá tính mà họ còn chơi bóng chuyền bãi biễn rất cừ đấy. Hãy cùng tranh tài với họ và xem ai sẽ là người chiến thắng nhé! Đầu tiên bạn sẽ chọn cho mình một cô gái mà bạn yêu thích và bạn sẽ chơi cùng với một cô gái xinh đẹp và đa tài không kém nữa đấy. Với hình ảnh sống động, chân thực, có trọng tài trong trận đấu của bạn nữa. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang chơi bóng chuyền thật ở ngoài bãi biển. Hãy cố gắng giành lấy chiến thắng trong các set đấu. đối thủ của bạn là một tay bóng chuyên nghiệp và kỹ thuật đấy. Cách chơi: bạn sẽ dùng các phím mũi tên để di chuyển nhân vật của mình và nhấn phím Space để chơi bóng.
idth="710" height="500" align="center" src="http://cdn.gamemini.vn/uploads/2014/04/bongchuyenhotgirl.swf.swf" quality="high" allowscriptaccess="always" pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer" type="application/x-shockwave-flash" allownetworking="internal" wmode="transparent" >

Nhận xét từ Facebook

Nhận xét

0 comments: